วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

พี่หมอก ชวนดู รอบรันทรู มนตร์ดำ คอมเพล็กซ์

มนต์ดำ คอมเพล็กซ์ เป็นละครเวทีเรื่องล่าสุดของ Index ที่ได้นำ เทคโนโลยี 3D มาใช้ร่วมกับการแสดง
มีนักแสดงนำคือ ก้อย รัชวิน โทนี่ รากแก่น แล้วก็พี่ตุ๋ยตุ่ย


วันนี้ระหว่างที่นั่งพัก พี่หมอกก็เดินมาบอกว่าให้นศ.ฝึกงานทั้งหมด ไปดูละครรอบรันทรูที่ M Thetre เวลาบ่าย 3 โมง เราก็เตรียมตัวกัน เคลียงานที่พี่ๆเค้าให้ไว้ แล้วก็ออกจาก Index ตอนบ่าย 2 โมง พอไปถึงที่โรงละคร พี่ๆเค้าก็จะให้พวกเราม้วนโปสเตอร์ แต่พอดีว่าละครเริ่มพอดี เลยต้องเขาไปดูละครก่อน พอเข้าไปถึงข้างใน พี่ๆเค้าก็บอกให้พวกเรานั่งกระจายๆ กันตามมุมต่างๆ เพื่อมาคอมเม้นตอนละครจบว่าการมองจากมุมมองนี้เป็นยังไงบ้าง แล้วพี่เค้าก็ให้เราไปหยิบแว่น เพื่อที่จะใส่ดูละคร

พอช่วงพัก 15 นาที เราก็เลยออกมาข้างนอก ก็ได้ไปถ่ายรูปเล่นๆ กับ ฟิกเกอร์ แล้วก็ได้เจอกับ บอส หนึ่งในนักแสดงเรื่องมนตร์ดำ คอมเพล็กซ์ เราก็ถามบอสเกี่ยวกับการทำงาน ว่าเป็นยังไงบ้าง แถมบอสยังแอบบอก เซอไพรส์ ที่จะเกิดขึ้นในโรงละครด้วย แต่ขออุ๊บไว้ก่อน เพื่อใครได้ไปดูจะได้ตื่นเต้น

พอละครจบ พวกเราก็ต้องออกมาม้วนโปสเตอร์ให้เสร็จ วันนี้เลยได้กลับบ้านตอนทุ่มกว่าๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น