วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

How to Ohh my box

เวลาทานขนมหรือคุ้กกี้ เราก็มักจะเก็บกล่องเอาไว้ใช่ไหมค่ะ..
ถ้าใช่แล้วล่ะก็ เรามาลองทำให้กล่องที่เราเก็บไว้เหล่านั้นเป็นกล่องของเราเอง
ที่ไม่ใช่แค่กล่องคุ้กกี้ หรือกล่องลูกอม กันดูไม๊ ?


อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมก็มี กล่อง กับสเปรย์ ในรูปเราใช้เป็นสีด้านน่ะค่ะ

วิธีทำก็ง่ายแสนง่ายค่ะ เพียงเราพ่นสเปรย์ลงบนกล่อง อาจจะต้องพ่นกันหลายชั้น
หน่อยน่ะค่ะ เพื่อให้ได้สีที่นวลเนียน เสร็จแล้วเราก็ตากไว้ให้แห้งค่ะ
หลังจากนั้นเราก็ตกแต่งกล่องได้ตามใจชอบเลยค่ะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น